Hướng Dẫn Đặt Phòng

Khách sạn Sao Mai không những nổi tiếng về dịch vụ chuyên nghiệp và độ bao phủ rộng toàn quốc mà còn nổi tiếng về giá phòng khuyến mại trực tiếp cho khách hàng. Vì thế để đặt phòng nhanh chóng thuận tiện, chúng tôi xin hướng dẫn quý khách từng cách đặt phòng để phù hợp với từng thời gian và phương thức đặt phòng. 

Đầu tiên là quý khách tìm khách sạn Sao Mai ở khu vực mà quý khách muốn đặt phòng. Quý khách xem giá phòng và những dịch vụ miễn phí đi kèm. Sau khi quyết định chọn khách sạn, quý khách liên hệ với bộ phận đặt phòng của khách sạn Sao Mai bằng các cách sau: 

– Gọi điện thoại: đây là hình thức đặt phòng phổ biến nhấn mà khách sạn Sao Mai thường nhận đặt phòng, do quý khách có việc gấp hoặc thu xếp lịch sát ngày ở thì mới đặt phòng, vì thế quý khách nên gọi điện đến khách sạn đã chọn để đặt phòng. Ưu điểm của phương thức đặt phòng này là gặp ngay nhân viên tư vấn và đặt phòng, được xác nhận đặt phòng ngay lập tức, quý khách có thể gọi điện bất cứ lúc nào vì Sao Mai Hotels có nhân viên tư vấn đặt phòng qua điện thoại 24/24.

– Điền vào form đặt phòng hoặc Email: Tùy từng khách sạn mà bên dưới từng khách sạn có form đặt phòng, sau khi quý khách quyết định chọn khách sạn để ở thì quý khách điền thông tin vào form đặt phòng bên dưới của khách sạn ấy để đặt phòng. khi điền đầy đủ, chính xác rồi ấn vào nút Gửi Đặt Phòng ở góc phải bên dưới để đặt phòng, nếu gửi thành công thì hệ thống sẽ hiển thị thông báo thành công trên website và ngay lập tức có 1 email vào email của quý khách, có ID (mã số) đặt phòng. Tuy nhiên là phòng của quý khách chưa được xác nhận ngay mà phải chờ nhân viên quản lý đặt phòng xác nhận lại bằng email cho quý khách. Tuy nhiên phương thức này không xác nhận đặt phòng ngay như phương pháp gọi điện và cũng có những quý khách không thạo việc điền form hay mở email. 

Lưu ý tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập tới quý khách là đặt phòng cho đoàn và đặt tiền trước. Khi quý khách muốn đặt phòng cho đoàn tham quan, du lịch.. thì mỗi khách sạn sẽ yêu cầu quý khách đặt trước 1 khoản tiền để tiến hành giữ phòng (do số lượng phòng cần đặt nhiều). Sau khi quý khách chuyển tiền đặt cọc thì giữ lại thông tin chuyển khoản và yêu cầu bên phía khách sạn xác nhận lại thông tin phòng, đã nhận tiền đặt cọc (số tiền cụ thể) vào email của quý khách để tránh tình trạng nhầm lẫn hay sơ suất (hi hữu).

Cuối cùng, khách sạn Sao Mai luôn mong muốn quý khách có chuyến công tác hay du lịch vui vẻ, trọn vẹn. 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Leave a Reply